Chỉ 395K cho 4 khóa học

Combo 4 Khóa học online

CAM KẾT THÀNH THẠO NGHIỆP VỤ

Hành chính Văn phòng

Hot nhất hiện nay

Nghiệp vụ hành chính và Kỹ năng Văn phòng
Thủ thuật soạn thảo Hợp đồng thương mại - Những kinh nghiệm thực tế
Tin học Văn phòng Word
Bí quyết làm chủ Excel cho người đi làm

Đăng ký ngay

Ai nên sở hữu 4 khóa học này?

Combo Khóa học online về Hành chính nhân sự, văn phòng, thủ thuật soản thảo, in ấn văn bản, các quy tắc word, các hàm excel thông dụng.

1

Bạn là sinh viên mới ra trường muốn học thêm để thành thạo công việc văn phòng

2

Bạn đã đi làm nhưng vẫn chưa nắm được các nghiệp vụ hành chính

3

Bạn mong muốn nâng cao thêm các nghiệp vụ để phục vụ cho công việc
Nắm vững các quy định mới nhất về BHXH - BHYT - BHTN 
Nắm được toàn bộ các kiến thức về pháp luật thuế TNCN hiện hành và chính sách về lao động - tiền lương
Nắm bắt được các kiến thức về hợp đồng thương mại và soạn thảo hợp đồng thương mại.
Nắm được các kỹ năng về quản lý và tuyển dụng nhân sự, quy chế lương thưởng

Bạn sẽ học được gì sau 4 khóa học

Nắm vững các kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, các quy định về thể thức văn bản hành chính, kỹ thuật trình bày
Sử dụng các từ, cụm từ chính xác, phù hợp để xây dựng điều khoản của hợp đồng.
Nắm chắc các quy tắc soạn thảo văn bản, các công cụ sử dụng trong Word
Nắm được các hàm thông dụng sử dụng trong excel văn phòng

Nội dung chi tiết Combo

KHÓA HỌC: Thủ thuật soạn thảo Hợp đồng thương mại - Những kinh nghiệm thực tế (27 bài học)

Chương 1 Giới thiệu tổng quan
Chương 2 Khái quát về hợp đồng thương mại và kỹ thuật soạn thảo hợp đồng thương mại
Chương 3 Kỹ thuật soạn thảo các điều khoản cơ bản của Hợp đồng thương mại
Chương 4 Thủ thuật soạn thảo các hợp đồng thương mại cụ thể
chuyển hàng hóa
Chương 5 Tổng kết

1

KHÓA HỌC: Nghiệp vụ Hành chính, Kỹ năng văn phòng và Quản trị  nhân sự thực tế (64 bài học)

PHẦN 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
PHẦN 2: CÁC KỸ NĂNG SOẠN THẢO VĂN BẢN HÀNH CHÍNH
PHẦN 3: KỸ NĂNG QUẢN LÝ VÀ TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
PHẦN 4: CHÍNH SÁCH VỀ LAO ĐỘNG - VIỆC LÀM VÀ TIỀN LƯƠNG
PHẦN 5: CÁC CHẾ ĐỘ VỀ BHXH-BHTNLĐ, BNN -BHYT-BHTN
PHẦN 6: THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN
 PHẦN 7: ỨNG DỤNG EXCEL TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ - CHẤM CÔNG - TIỀN LƯƠNG VÀ CẤP PHÁT ĐỒ DÙNG VĂN PHÒNG
PHẦN 8: MỘT SỐ CÁC KỸ NĂNG VĂN PHÒNG CẦN THIẾT KHÁC
PHẦN 9: TỔNG KẾT KHÓA HỌC

2

KHÓA HỌC: Tin học văn phòng - Word (14 bài học)

3

Bài 8: Chèn hình ảnh vào Word
Bài 9: Làm việc với bảng biểu
Bài 10: Trộn thư trong Word
Bài 11: Chia cột và tạo chữ to đầu đoạn
Bài 12: Chèn bảng Excel vào Word
Bài 13: Tạo ghi chú footnote
Bài 14: Tạo mục lục tự động

Bài 1: Giới thiệu khóa học
Bài 2: Tổng quan về Word
Bài 3: Căn lê trong Word
Bài 4: Định dạng font chữ, chèn ký tự đặc biệt
Bài 5: Đổi font chữ
Bài 6: Đánh số trang
Bài 7: Header, footer

KHÓA HỌC: Bí quyết làm chủ Excel cho người đi làm (43 bài học)

4

Chương 1: Bí quyết làm chủ file excel 2010
Chương 2: Bí quyết làm chủ ô trong Excel 2010
Chương 3: Bí quyết làm chủ hàm Excel 2010
Chương 4: Kho bài tập thực hành Excel
Chương 5: Làm chủ In ấn trong Excel
Chương 6: PivotTable trong Excel

Đăng ký ngay

* Giám đốc điều hành Công ty TNHH Vinadevt.
* Đồng sáng lập và giảng viên cao cấp tại HSCONSULTANTS chuyên về đào tạo kế toán tài chính, xuất nhập khẩu, kỹ năng văn phòng và tư vấn thuế, tư vấn đầu tư.
* Hiện đang cộng tác giảng dạy các bộ môn về Kế toán tài chính và Quản trị kinh doanh tại Viện đại học Mở Hà Nội và Đại học Thái Nguyên.

GIẢNG VIÊN: THẠC SĨ BÙI ĐÌNH SA

LUẬT SƯ - THẠC SĨ NGUYỄN THỊ THU HOÀI

* Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, tài chính, kế toán, thuế
* Hiện tại là Luật sư, giám đốc điều hành HANOI TAX và LAW FIRM.
* Hiện đang phối hợp giảng dậy bộ môn Thủ thuật soạn thảo Hợp đồng thương mại - Những kinh nghiệm thực tế.

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ KHÓA HỌC

chủ quán cafe Phương Mai
Chị Phương Mai

Khỏi phải nói 4 khóa học này hữu ích đến thế nào? Mình học cao đẳng Kinh tế, trong nhà trường chủ yếu dạy những ký thuyết cao siêu, nhưng những công việc nghiệp vụ văn phòng cơ bản lại không hướng dẫn, mình đã rất khó khăn trong việc nắm các quy tắc văn phòng, hành chính, cho đến khi học khóa này, phần nào không hiểu mình lấy ra xem, rất thiết thực. Cảm ơn Lakita, cảm ơn khóa học. 


Mình lúc đầu chỉ là sale của công ty, nhưng sau khi học khóa học này, cơ hội đến mình đã ứng tuyển vào vị trí trợ lý giám đốc và may mắn đã đến, hiện mình đang làm trợ lý cho giám đốc một công ty vừa, lương tháng cũng được 8 con số. 

Chị Mai Vân
Trợ lý giảm đốc
Anh Ngọc Minh
Sale Admin

4 khóa học này rất hữu ích cho những người làm văn phòng như mình. Đây là những kiến thức trường lớp không trang bị, mà cần có quá trình làm việc và tìm hiểu mới đúc rút ra được, nay mình học luôn từ kinh nghiệm của thầy cô. Thật tuyệt vời và nhanh chóng để nắm chắc các nghiệp vụ văn phòng

Đăng ký ngay

Ưu điểm khi học tại Lakita

TIẾT KIỆM CHI PHÍ, BẰNG 1/10 HỌC TRỰC TIẾP.

Chỉ 395K - Giờ đây bạn có thể tham gia các lớp học online tại Lakita - cho những kiến thức tương đương.

NHẬN SỰ HỖ TRỢ LIÊN TỤC TỪ GIẢNG VIÊN

Đặc quyền của học viên tại Lakita là nhận được sự hỗ trợ liên tục và trọn đời từ đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại LAKITA

MUA MỘT LẦN HỌC TRỌN ĐỜI

Không giới hạn thời gian - Không giới hạn số lần học.
Bạn hoàn toàn sở hữu Khóa học của mình trên hệ thống Lakita

(*) Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của Lakita sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin, nhân viên bưu điện sẽ giao khóahọc tận nơi cho bạn, MIỄN PHÍ SHIP TOÀN QUỐC. Bạn chỉ phải trả tiền khi nhận được khóa học.

Đăng ký khóa học ngay TẠI ĐÂY để NHẬN ƯU ĐÃI 65%

Thời gian ưu đãi còn

HỌC TRỌN ĐỜI THẢ GA - CHỈ CÓ TẠI LAKITA !

(Tặng ngay 1 khóa excel từ A-Z bổ trợ (Giá 300K ) )
Áp dụng đến hết 19/6/2020 . NHANH TAY LÊN

395.000đ

Chỉ còn
1.000.000đ
NGÀY
GIỜ
PHÚT
GIÂY
00
07
24
47